Chủ Nhật, 27 tháng 7, 2014

Phương pháp đặc biệt làm lông mi bạn dài đẹp hơn

Bạn mong muốn mình trở nên xinh đẹp và quyến rũ hơn trong con mắt người đối diện. Vậy bạn có biết rằng để đạt được ước mong này ngoài việc chăm sóc và nuôi dưỡng để có được làn da trắng ngần xinh tươi, một mái tóc bồng bềnh như dòng suối, một vóc dáng thon thả hoàn hảo thì việc chăm sóc để làn mi ngày càng dài đẹp hơn chính là giải pháp không kém phần quan trọng hay không? Bởi vì sao ư, vì làn mi chính là vũ khí hoản hảo nhất có thể chăm sóc để bạn gái có được một đôi mắt đẹp, và đôi mắt thì lại là cửa sổ tâm hồn, là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất tạo nên vẻ đẹp cho khuôn mặt của các cô nàng. Vậy với những cô nàng có đôi mi khá ngắn mỏng manh thì bạn cần phải làm những gì mới có thể chăm sóc và nuôi dưỡng bờ mi của mình được tốt hơn?

Vì vậy bạn hãy tham khảo phương pháp đặc biệt làm lông mi bạn dài đẹp hơn dưới đây để có thể chăm sóc cho làn mi của mình được tốt nhất bạn nhé!




Thường xuyên chải mi

Thông thường, trước khi chuốt mascara, chúng ta vẫn dùng loại lược chuyên dụng (lược nhỏ) để chải, nhưng không phải ai cũng biết được rằng chải mi chính là một trong những mẹo làm cho lông mi dài hơn. Cách làm này khá đơn giản và dễ thực hiện phải không nào?




Cắt tỉa lông mi

Cắt lông mi cũng là một biện pháp để kích thích sự phát triển của lông mi. Nhiều người vô tình làm cháy lông mi của họ và rất bất ngờ khi kết quả là họ có một bộ mi dài và dày hơn. Tuy nhiên phương pháp này phải kiên trì và đợi trong thời gian dài thì lông mi mới mọc dài lại được. Và chú ý rằng bạn chỉ nên cắt bớt một phần nhỏ hơn chiều dài lông mi ban đầu nhé.




Dưỡng ẩm

Cung cấp đủ dưỡng chất cho lông mi, bạn sẽ giúp chúng khỏe mạnh và tránh được việc bị rụng mi thường xuyên. Loại mỹ phẩm rẻ tiền mà phù hợp với lông mi nhất là kem Vaseline. Những dưỡng chất trong kem không chỉ giúp bảo vệ mi mà còn giúp mi nhanh dài hơn. Ngoài ra, bạn có thể dùng tới tinh dầu hạnh nhân để chăm sóc tăng cường cho mi vào mỗi tối trước khi đi ngủ.




Tẩy trang mắt thường xuyên

Trước khi đi ngủ, đừng bao giờ quên việc tẩy sạch lớp trang điểm trên gương mặt nói chung và ở mắt nói riêng. Những đường kẻ viền mắt, mascara, phấn mắt nếu ở trên mắt quá lâu có thể gây kích ứng mắt và làm tổn hại tới làn mi. Ngoài ra, để an toàn tuyệt đối cho làn mi, bạn nên chọn nước tẩy trang không chứa cồn.

Thuoc dai mi Revitalash Advanced 3.5 ml




Ngoài việc áp dụng những bí quyết trên thì để thúc đẩy cho làn mi của mình được dài ra thật nhanh chóng, hiệu quả thì giải pháp hoàn hảo cho bạn đó chính là dùng thuốc mọc mi.

Ngày nay, trên thị trường có khá nhiều loại loại sản phẩm thuộc dòng này, tuy nhiên theo kinh nghiệm của rất nhiều bạn gái đã thường xuyên sử dụng thì serum dưỡng mi revitalash của Mỹ là loại có công dụng tốt nhất. 
Chính vì vậy, lời khuyên đầu tiên dành đối với chị em là nên thường xuyên thường xuyên sử dụng serum nếu chúng ta muốn lông mi của người dùng dài và dày. Sử dụng nó vào mỗi buổi sáng và trước khi đi ngủ thì chỉ sau 4 tuần chúng ta sẽ thấy ngay kết quả tuyệt vời mà nó mang lại, lông mi của bạn sẽ dày hơn và khoẻ hơn.




Phương pháp đặc biệt làm lông mi bạn dài đẹp hơn sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một bờ mi đẹp tuyệt như mong ước, chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét