Thứ Sáu, 13 tháng 6, 2014

Cách làm dài mi với những bí quyết tự nhiên


Dùng những bí quyết từ thiên nhiên để làm đẹp luôn là giải pháp được rất nhiều chị em hứng thú trong thời gian gần đây. Thế nhưng để áp dụng thành công những bí quyết này đòi hỏi các cô nàng cần phải kiên nhẫn trong việc thực hiện. Nhất là khi làm đẹp làn mi cùng với bí quyết thiên nhiên thì chắc chắn rằng các chị em cần phải chăm chỉ và nhẫn nãi, chỉ có như thế thì mới giúp đôi mi ngày càng dài và đẹp hơn. Với những bí quyết đơn giản, dễ thực hiện tôi tin chắc chắn rằng các nàng sẽ nhanh chóng giúp cho đôi lông mi của mình trở nên dài đẹp tuyệt vời nhất.

Nào cùng khám phá thông tin về cách làm dài mi với những bí quyết tự nhiên dưới đây để chăm sóc làn mi cho mình được tốt hơn các chị em nhé!




Ăn uống nhiều trái cây và protein, kẽm, vitamin B

Ngoài những biện pháp tự nhiên trên, để có đôi mắt hoàn hảo đón Tết, ngay từ bây giờ các chị em hãy tích cực ăn một chế độ ăn uống nhiều trái cây tươi, rau xanh, và uống nhiều nước hàng ngày nhé. Điều này sẽ khiến cho mái tóc và lông mày phát triển khỏe mạnh hơn.

Ngoài ra, chú ý cung cấp cho cơ thể một chế độ ăn giàu  protein. Theo đó những thực phẩm bạn nên kết thân hàng ngày là cá, trứng, thịt, và các sản phẩm từ sữa. Đặc biệt kết thân với các protein thực vật có trong những loại hạt nhé.

Bên cạnh đó, bổ sung chế độ ăn uống có chứa vitamin (như biotin) và khoáng chất (như kẽm) cũng có thể thúc đẩy tăng trưởng của tóc và lông mày, lông mi đáng kể. Nếu bạn tự cảm thấy chế độ ăn uống các loại vitamin và khoáng chất là không đủ, bạn cũng có thể uống bổ sung vitamin và khoáng chất. Tuyệt đối, bạn nên tránh hút thuốc và uống đồ uống có cồn vì chúng có thể cản trở sự phát triển lông mày và mái tóc.




Kẻ lông mày có màu sắc tự nhiên

Trong khi chờ đợi những biện pháp trên phát huy tác dụng thì tại sao bạn không ngụy trang cho mày ngài bằng việc sử dụng bút kẻ mắt để làm cho lông mày của bạn có vẻ tự nhiên và dày dặn hơn?
Chỉ cần đảm bảo rằng bạn sử dụng màu bút chì kẻ mắt phù hợp với màu lông mày của bạn. Không lạm dụng kẻ mày ngài quá đậm cũng khiến mày ngài trở nên không tự nhiên. Trong khi đó, bạn cũng nên tránh nhổ hay cạo tỉa lông mày của bạn.




Lưu ý

Khi áp dụng những biện pháp trên, tất nhiên chúng không thể cải thiện và thúc mày ngài cùng lông mi của bạn phát triển nhanh chóng ngay lập tức. Tuy nhiên bạn nên kiên nhẫn thực hiện. Vì trong vòng 1 tuần liên tiếp thực hiện các biện pháp này, bạn sẽ thấy mày ngài và lông mi mềm mại hơn đấy.

Và trong vòng 2-4 tuần, bạn sẽ thấy chúng phát triển tốt hơn và dài hơn. Nếu áp dụng thoa dầu thầu dầu trên lông mày, lông mi và để qua đêm, bạn hãy cẩn thận vì chúng có thể làm bẩn gối của bạn.




Ngoài các cách làm dài mi với những bí quyết tự nhiên ở nhà, chị em cũng có thể tìm hiểu thêm về thuốc mọc mi như latisse trên thị trườngđể có được đôi mi đẹp như ý nhé !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét