Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Chia sẻ câu chuyện về hàng mi và thuốc làm dài mi Nouriche

Tôi là một nhân viên kinh doanh, công việc của tôi là phải thường xuyên gặp gỡ khách hàng, hoặc các đối tác của công ty. Có gương mặt dễ nhìn, da trông cũng sáng nếu không muốn nói là trắng. Nó sẽ là xuất phát điểm cho sự tự tin của tôi nếu  tôi sở hữu thêm cho mình một hôi hàng mi dài và cong nữa.


Hàng mi ngắn củn cởn, nó làm cho tôi tự ti trước sự tiếc rẻ của đồng nghiệp "phải chi mà Lan có thêm hàng mi cong vút nữa thì Lan đã là hoa khôi công ty mình rồi".

Mơ ước hàng mi.
Tôi tìm mọi cách để làm điều đó, điều mà tôi khao khát hơn bất cứ ai. Hàng mi dài. Tham khảo các phương pháp chăm sóc mi trên mạng, làm theo và trông chờ kết quả. Đúng, nó có cải thiện nhưng quá lâu cho một khao khát của tôi hiện tại. Tôi tìm đến sản phẩm Thuốc Dài Mi Nouriche và tin vào nó bởi sau một quá trình nghiên cứu kỉ các công dụng cũng như xuất xứ.



Chuyện không ngờ.
Tôi dùng thuoc dai mi Nouriche đã hơn 1 tuần nhưng không thấy tiến triển cho mấy. Không thôi hi vọng, không ngừng sử dụng tôi vẫn tiếp tục với nó. Trong tuần thứ 2 mọi thứ làm tôi hài lòng, mi dài ra trông thấy. Tôi vui như mở hội trong lòng. Mấy hôm đầu tôi vẫn hay thắc mắc với nhân viên bán hàng này cho tôi nhưng hôm nay tôi quyết định viết một email để chia sẻ củng họ niềm vui của mình. Giờ tôi đã tự tin hơn mỗi khi giao tiếp với bất kỳ ai. Các bạn biết đấy, sự tự tin luôn mang đến thành công.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét