Thứ Tư, 28 tháng 5, 2014

Những loại tinh dầu thiên nhiên giúp lông mi mọc dài

Con người ngày càng yêu thích những tác dụng làm đẹp từ tinh dầu thiên nhiên nhất là đối với các chị em phụ nữ. Từ làn da, mái tóc đến cả làn mi thì các loại tinh dầu ngày càng đóng vai trò quan trọng trong việc bổ sung dưỡng chất để chăm sóc một cách tốt nhất. Và bạn có biết đối với làn mi chúng ta dùng những loại tinh dầu nào để chăm sóc và nuôi dưỡng hay không nào? Những bí quyết đơn giản nhờ áp dụng các loại tinh dầu thiên nhiên này sẽ giúp bạn nhanh chóng có được làn mi đẹp tuyệt vời nhất như mong ước đó nhé.

Tham khảo thêm thông tin về cach lam dai mi qua bài viết những loại tinh dầu thiên nhiên giúp lông mi mọc dài dưới đây để có thể nuôi dưỡng làn mi cho mình được tốt hơn bạn nhé!



Đầu tiên bạn đừng bỏ qua các bước chăm sóc mi cơ bản nhé! 

Lông mi mọc từ nang lông, có chức năng như tóc trên đầu của chị em. Thông thường, lông mi thường bị các teengirl lãng quên và bỏ qua khi rửa mặt.

Chị em nên nhớ, lông mi của phái yếu cũng có thể rụng do tin dùng hóa chất của mascara và trang điểm mắt. Hoặc nó có thể bị rụng từ sự nhiễm trùng mắt và các bệnh tật khác.

Khi tiếp xúc với các yếu tố gây thiệt hại đối với da như môi trường thì lông mi cũng có thể bị rụng do các chất ô nhiễm có thể đọng trên mí mắt, đẩy lùi sự tăng trưởng của lông mi.



Cách làm mọc dày và dài lông mi bằng tinh dầu thiên nhiên

Chải một lượng nhỏ dầu Oliu vào lông mi của quý cô trước khi đàn bà đi ngủ. Rửa sạch vào buổi sáng hôm sau sẽ giúp cải thiện lông mi của bạn dày và dài hơn.

Hoặc thêm vỏ chanh với dầu oliu để tiếp tục làm tăng làm mất và kích thích lông mi. Sử dụng một con dao sắc, cắt một miếng vỏ chanh và chỉ cần đặt nó bên trong dầu ô liu hoặc dầu thầu dầu để đối với phép dưỡng chất trong vỏ chanh ngấm vào dầu.

Điều này có thể phải mất đến một tuần trước khi chị em nhận thấy mùi hương chanh trong dầu. Sau đó đàn bà có thể áp dụng thoa lên lông mi và để qua đêm tương tự như khi thường xuyên dùng thoa dầu nhé.

Thuoc dai mi Revitalash Advanced 3.5 ml



Serum là một loại sản phẩm dưỡng mi, các hoạt chất có trong serum sẽ giúp chị em bảo vệ lông mi và kích thích để lông mi phát triển nhanh. ngày nay, trên thị trường có khá nhiều loại loại sản phẩm thuộc dòng này, tuy nhiên theo kinh nghiệm của rất nhiều chúng ta gái đã thường xuyên sử dụng thì serum dưỡng mi revitalash của mỹ là loại có công dụng tốt nhất. 

Chính vì vậy, lời khuyên đầu tiên dành đối với chị em là nên thường xuyên thường xuyên sử dụng serum nếu chúng ta muốn lông mi của người dùng dài và dày. tin tưởng sử dụng nó vào mỗi buổi sáng và trước khi đi ngủ thì chỉ sau 4 tuần chúng ta sẽ thấy ngay kết quả tuyệt vời mà nó mang lại, lông mi của quý bà dày hơn và khoẻ hơn.




Những loại tinh dầu thiên nhiên giúp lông mi mọc dài sẽ giúp bạn nhanh chóng có được một bờ mi đẹp tuyệt như mong ước, chúc bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét